Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Rất nhiều người có nhu cầu làm đẹp về mắt nhưng có chung một băn khoăn đó là đang cho con bú có cắt mí mắt được không ? và điều này có ảnh hường gì tới sức khỏe của bản thân cũng như của em bé không, các bạn có thể tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé, liệu có nên thực hiện hay không.


Thời đại ngày nay phẫu thuật thẩm mỹ không còn là quá xa lạ mà nó trở thành nhu cầu thiết yêu cho các chị em muốn làm đẹp. Các trung tâm thẩm mỹ viện có rất nhiều nhưng không phải trung tâm nào cũng đem lại cho bạn một đôi mắt vừa ý. Điều này cần có rất nhiều yếu tố mà yếu tố quan trọng nhất đó là tay nghề của bác sĩ. Đó là lý do tại sao nhiều khách hàng rất muốn sở hữu đôi mắt hai mí cuốn hút nhưng lại phân vân vì chưa biết cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp, an toàn và hiệu quả lâu dài nhất.

Vì cơ địa của mỗi người là khác nhau nên để đảm bảo tính thẩm mỹ sau khi phẫu thuật bạn sẽ được bác sĩ Hàn Quốc thăm khám, đưa ra nhân định và tư vấn chi tiết về loại hình phẫu thuật thẩm mỹ mắt. Các trường hợp cần phải được thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt thường là:

– Những người có độ tuổi trưởng thành từ 30 tuổi trở lên cả nam và nữ.
– Người bị sụp mí mắt bẩm sinh hay sụp mí do yếu tố bên ngoài tác động.
– Mí mắt có nhiều da thừa và bọng mỡ (do tích tụ lâu năm loại bệnh này sẽ được bác sĩ hút mỡ mắt không cần làm phẫu thuật cắt mí mắt ).

Cắt mí mắt là một kĩ thuật đơn giản, nhẹ nhàng, hoàn toàn không phải phẫu thuật. Bác sĩ sẽ sử dụng tia laser hiện đại để loại bỏ một phần da chùng chảy xệ và mỡ thừa trên mí mắt giúp hạn chế tổn thương, không gây xâm lấn da, không để lại sẹo. Tuy nhiên, để có một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, cân đối hài hòa, mắt không bị xếch, không bị trợn thì đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có tay nghề cao, có thẩm mỹ tốt và đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm để có thể thực hiện nhanh chóng, chính xác. Một ca phẫu thuật cắt mí mắt tại thẩm mỹ Thu Cúc thường khá nhanh chỉ mất khoảng 30-60 phút. Sau khi phẫu thuật bạn có thể tự ra về và sinh hoạt hoàn toàn bình thường, nhưng vẫn cần chú ý tránh những cử động mạnh và ăn kiêng theo chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa.




Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ 286- thụy khuê-tây hồ-hà nội
Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/phau-thuat-nang-mui-o-thu-cuc-bao-nhieu-tien


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH