Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Khi quan tâm về các dich vụ làm đẹp ban sẽ thấy mnihf trở nên nổi bật hơn và muốn làm gi đó cho cơ thể của mình có thể thấy được sự khác biệt nhaats và yên tâm hơn. Vậy cách để có được đôi má lúm đông tiền thì bạn hoàn toàn tư tin hơn rất nhiều và rất hài lòng về điều này cũng như là mọi thứ mà bạn có được khi đến với thu cúc hiện nay và tạo má lúm đồng tiền mất bao nhiêu tiền

Tuy chỉ là một thủ thuật thẩm mỹ đơn giản nhưng phương pháp này yêu cầu tay nghề cao của bác sĩ để xác định chính xác vị trí nên tạo lúm và thực hiện một cách khéo léo sao cho ít sai sót, không để lại sẹo thiếu thẩm mỹ. Bên cạnh đó, sau khi thực hiện bạn bên chú ý giữa sạch sẽ khoang miệng, Không nên massage vùng má hoặc cười quá lớn trong thời gian đầu sau khi tạo má lúm để đảm bảo an toàn, kết quả tốt nhất. Sau khoảng 1 tháng, chiếc lúm đồng tiền đáng yêu sẽ đi vào ổn định, xuất hiện hoàn toàn tự nhiên mỗi khi cười.

Má lúm đồng tiền đã trở thành một nét duyên thâm của người con gái mà không phải ai cũng may mắn sở hữu được. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc má lúm đồng tiền duyên dáng đẹp như thật với công nghệ tạo má lúm không cần phẫu thuật tiên tiến đến từ Hoa Kỳ.


Chỉ với dụng cụ chuyên dụng tiên tiến, hiện đại, các bác sĩ sẽ khéo léo tạo một sự kết dính giữa da và cơ má, tạo ra má lúm đẹp một cách tự nhiên như thật(chỉ xuất hiện khi cười, nói hay cử động cơ mặt). Hiện phương pháp này đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ , nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền thẩm mỹ  không để lại sẹo bởi khi phẫu thuật, Bs sẽ dùng kim chích một lỗ nhỏ trong niêm mạc má của bạn, đính cơ bên trong má,  làm má lúm đồng tiền ngay vị trí đã đánh dấu.


Tạo má lúm Hàn Quốc là công nghệ hiện đại, tiên tiến, không cần phẫu thuât, được thực hiện từ trong miệng nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da, kĩ thuật nhẹ nhàng, nhanh chóng và tuyệt đối an toàn và hiệu quả duy trì lâu dài tại Thẩm mỹ viện

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH