Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Nâng mũi sline có đau không đó chính là những câu hỏi mà được khá là nhiều người quan tâm nhất hiện nay và khá là yên tâm hơn về điểm nhấn và đánh giá về chất lượng và tiêu chuẩn quan trọng nhất thể hiện được tổng quan các phần quan trọng và ưu điểm tốt nhât giúp bạn có thể cảm nhận và đánh giá về tất cả những điểm hài lòng về dich vụ làm đẹp cũng như là nâng mũi sline có đau không và dành đến cho bạn tổng quan các phần làm đẹp hiệu quả nhất

- Với trường hợp cánh mũi rộng nhưng mỏng, lỗ mũi rộng, bác sĩ tiến hành kỹ thuật cuộn cánh mũi. Bác sĩ tạo vết rạch nhỏ trong khoang mũi, dựa theo nếp rãnh tự nhiên của mũi sau đó cuộn một phần chân cánh mũi vào trong.

Chiếc mũi của bạn có ít hay nhiều khuyết điểm?
Tình trạng sức khỏe và cơ địa của bạn có tốt không?
Công nghệ nâng mũi có chuẩn Hàn hay không?
Cơ sở vật chất, trang thiết bị và chất liệu nâng của cơ sở thẩm mỹ bạn chọn có đảm bảo hiện đại và an toàn hay không?
Tình trạng chiếc mũi của bạn phù hợp với phương pháp nâng mũi nào?

Bạn đã biết về thu gọn cánh mũi bằng chỉ chưa vậy và thu gọn cánh mũi bằng chi mang đến cho bạn khá là nhiều những điểm nhấn khá là hiệu qảu nhất và thể hiện được tầm quan trọng nhất của từng dich vụ hàng đầu hiện nay với tầm quan trọng và sự thể hiện được điểm nhấn và đánh gái tốt nhất hiện nay

Đối với trường hợp của bạn Hồng Vân, vì chưa biết tình trạng chiếc mũi của bạn như thế nào nên chúng tôi không thể biết chính xác bạn hợp với phương pháp nâng mũi nào, do đó cũng không thể đưa ra mức chi phí nâng mũi chính xác cho bạn được.

Với hai kĩ thuật cơ bản là cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi. Tùy vào tình trạng chiếc mũi của mỗi người mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp thích hợp. Bằng kỹ thuật nội soi tiên tiến, phóng đại tổ chức vùng mũi, không xâm lấn, cộng thêm việc mọi thao tác đều được tiến hành bên trong khoang mũi, do đó sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để lại bất kì dấu hiệu nào cho thấy sự an thiệp của dao kéo.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Hotline: 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH