Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Khi nói về những kỹ thuật phun thêu lông mày bạn sẽ thực sự khác biệt nhất và hoàn toàn yên tâm hơn vê điều này và cảm nhận được sự ấn tượng tốt nhất khi bạn quan tâm về kỹ thuật phun thêu lông mày 3d hàng đầu hiện nay ma bạn cnaf thấy được

Tuy nhiên, để giúp các bạn  không còn phải băn khoăn có nên thêu lông mày hay không? Cũng như có được hàng lông mày đẹp, đúng ý mà không xảy ra bất cứ biến chứng về sau nào. Tôi cũng xin lưu ý mấy điều cơ bản với các bạn như sau:


Khi được hỏi về lý do lựa chọn tham gia khóa học kỹ thuật phun thêu lông mày, chị Nguyễn Yến Nga (25 tuổi, Thanh Xuân) cho biết: "Phun thêu chân mày tán bột là một kỹ thuật mới, đang được phụ nữ Hàn Quốc hết sức ưa chuộng. Từ khi du nhập vào Việt Nam hồi năm ngoái mình thấy rằng xu hướng làm đẹp này rất có thể trở thành cơn sốt đối với phái đẹp. Đơn giản bởi hình thức thêu lông mày sử dụng những đường kim rất nhỏ, có thể tạo ra những đường lông mày tinh tế, thanh mảnh và bước tán bột sẽ khiến bạn có được đôi lông mày đẹp và thật nhất có thể.”

Có một hôm mình buôn bán chuyện này với cô bạn cùng cơ quan. Không ngờ cô bạn này bảo mình nên đi thêu lông mày đi nếu có ý định. Bởi vì mẹ của cô bạn này cũng đã thêu lông mày được khoảng gần 2 tháng. Nghe nói cảm giác của bác gái khi thêu là hơi khá đau. Bởi vì khi bắt đầu làm rồi thấy bảo sẽ đau 1 chút. Làm xong thì khoảng 15 phút sau chẳng còn biết đau là gì.

Nếu quy trình phun xăm không đảm bảo an toàn, vệ sinh dụng cụ, chân mày của bạn có thể bị sưng tấy, nhiễm trùng, mẩn ngứa. Nặng hơn nữa là bị rụng lông mi, lông mày. Trong khi đó, hầu hết những cơ sở phun xăm đều quảng cáo thu hút khách hàng bằng những lời có cánh.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH