Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Tạo ma slums như thế nào la đẹp và tạo má lúm ấn tượng nhất giúp bạn thêm phần tự tin hơn rất nhiều đó và đây cũng chính là sự hài lòng hgafng đầu hiện nay khi đó bạn sẽ thực sự cảm nhận được điều này khi đó với tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp hiện nay và đây cũng chính là sự khac biệt giúp bạn trở nene tự tin hơn

Gây tê vô cảm bằng gây tê tại chỗ (vùng má) để khách hàng không cảm thấy đau hay có bất kỳ khó chịu nào trong quá trình điều trị.

- Bác sỹ tiến hành tạo má lúm đồng tiền : Kỹ thuật được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm đồng tiền tại vị trí đã được bác sỹ đánh dấu. Ngay khi bác sỹ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo.


Bác sĩ tiến hành trích một lỗ nhỏ ngay tại vị trí đã được định trước trong niêm mạc miệng má. Một mũi khâu nhỏ đính liền cơ má và phần da bên ngoài, tạo má lúm đồng tiền mà không làm lộ vết sẹo phía ngoài má. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, khách hàng đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo.

Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Phẫu thuật được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo.

Công nghệ tạo má lúm Hàn Quốc là công nghệ hiện đại, tiên tiến, không cần phẫu thuât, được thực hiện từ trong miệng nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da, kĩ thuật nhẹ nhàng, nhanh chóng và tuyệt đối an toàn và hiệu quả duy trì lâu dài.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH