Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Sự nổi bật về công nghệ hiện đại mag đến cho bạn sự hài lòng nhất và đây cũng như là sự ấn tượng nhất mà bạn cần đánh giá về tổng quan các phần và ưu điểm hàng đầu giúp bạn thêm phần tự tin hơn rất nhiều hiện nay khi nói về tạo má lúm đồng tiền  và rất càn có đucợ sự hài lòng nhất hienejnay với những hình ảnh tạo má lúm đồng tiền tốt nhất hiện nay


Phẫu thuật má lúm đồng tiền rất đơn giản thực hiện trong thời gian ngắn từ 15 đến 20 phút nên bạn có thể về nhà và sinh hoạt cũng như làm việc bình thường mà không mất thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng.
Tạo má lúm đồng tiền hiện nay tại bệnh viện Thu Cúc với chi phí là : 5 triệu một bên.
Nếu còn điều gì băn khoăn bạn có thể đến trực tiếp tại bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc tại 286 – Thụy Khuê để được tư vấn miễn phí.


Sau khi được thăm khám, bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ sẽ tư vấn và  má lúm đồng tiền ở vị trí nào là phù hợp với khuôn mặt bạn. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn, phẫu thuật được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da.

Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo. Vì đây là khâu bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Sau khi biết thông tin, chị Linh mất thêm vài ngày tìm hiểu rồi đưa ra quyết định cuối cùng: phẫu thuật tạo lúm đồng tiền cho bé Lan Chi. Với chị, chi phí phẫu thuật 4 triệu đồng không có gì đáng nói. Điều chị lo lắng chính là phẫu thuật có thể ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe con gái yêu của chị. Nhưng do quá mê lúm đồng tiền cộng với sự cam đoan từ phía trung tâm, chị Linh gật đầu.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH