Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

khi bạn cần mình trở nên đpẹ hơn và tạo ra sự khac biệt và có được sự giá trị của bản thân mình và đây cũng chính là sự hài lòng hàng đầu hiện nay mà bạn cần quan tâm hơn về sự hieuejq ủa nhất mà bạn ần đánh giá về các tiêu chí làm đẹp hiện nay với phun thêu lông mày 6d tốt nhất hiện nay

Theo quan sát của phóng viên tại một cửa hiệu làm tóc kiêm phun, xăm lông mày trên địa bàn quận Cầu Giấy (HN), chi phí cho một lần phun lông mày tại đây là 600 nghìn đồng, nếu phun bằng mực của Châu Âu thì giá có thể lên tới 1 triệu đồng. Sau khi định hình hình dáng lông mày bằng bút chì, nhân viên cửa hiệu này đi vào phía trong, lấy mực pha ra 1 chiếc cốc nhỏ, kim được tiệt trùng bằng nước đun sôi. Cả quá trình phun lông mày cho khách, chỉ khi nào khách kêu đau thì nhân viên mới lấy  một bình xịt nhỏ, xịt thuốc gây tê cho  khách.



Kết hợp khéo léo giữa kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột, phương pháp này mang lại đường chân mày sắc nét nhưng vô cùng tự nhiên và có độ mềm mại như thật. Hơn nữa, do sử dụng công nghệ kim thông minh siêu nhỏ và màu mực tự nhiên nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, chân mày đều màu, và duy trì kết quả thẩm mỹ dài lâu.

Chuyên gia phun thêu sẽ khám và tư vấn lựa chọn màu và hình dáng lông mày phù hợp cho khách hàng. Vẽ phác thảo, tạo dáng chân mày đến khi khách hàng ưng ý mới thực hiện.
Bước 2: Các thao tác chuẩn bị trước khi thực hiện
Sát khuẩn và gây tê đường viền xung quanh chân mày
Khử trùng toàn bộ dụng cụ thực hiện để đảm bảo vệ sinh

Đôi mắt không chỉ là cửa sổ tâm hồn, thể hiện những yêu – thương – hờn – giận mà còn là điểm nhấn tôn thêm nét yêu kiều, quyến rũ của người phụ nữ. Vẻ đẹp chuẩn mực đó cũng đã được khẳng định: “Những người con mắt lá răm. Đôi mày lá liễu đáng trăm quan tiền”.
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH