Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Bất kỳ ai khi đi làm đẹp đều muosn cho mình được sự hài lòng tốt nhất hiện nay khi sử dụng tất cả các điểm nhấn và sự đánh giá về sự hiệu quả hàng đầu hiện nay đối với từng điểm nhấn quan trọng nhất giúp bạn yên tâm hơn với phun xăm màu môi hiệu quả và cần địa chỉ và trung tam chăm sóc tốt nhất hiện nay và bạn sẽ lựa chon các dich vụ ơ hà nội như phun xăm môi ở hà nội
Dịch vụ này nếu được tiến hành tại những cơ sở thẩm mỹ phun môi uy tín sẽ giúp bạn có màu môi đẹp, bóng, tươi tắn nhưng nhìn rất tự nhiên, không lộ dấu tích thẩm mỹ.


Lựa chọn địa chỉ làm đẹp là điều không hề đơn giản khi ngày nay, các cơ sở thẩm mỹ ngày một dày đặc, trong khi chất lượng là điều còn gây bàn cãi. Với một bề dày kinh nghiệm 15 năm, hệ thống trang thiết bị hiện đại, quy trình khoa học và đặc biệt là đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, Thẩm mỹ Bác sĩ tự tin sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm phun xăm màu môi hoàn hảo. Chỉ sau một lần thực hiện, ngự trị trên khuôn mặt bạn sẽ là một đôi môi tươi tắn, quyến rũ đến trọn đời.


Chuyên gia phun xăm thẩm mỹ tiến hành thăm khám và tư vấn lựa chọn hình dáng viền môi, màu môi phù hợp nhất với làn da của khách hàng.
Chuẩn bị cần thiết trước khi phun xăm môi
Đo vẽ viền môi theo hình dáng môi phù hợp với khách hàng, chuẩn bị dụng cụ phun xăm đã được khử trùng theo đúng quy định của Bộ y tế, pha màu mực theo lựa chọn của khách hàng. Làm sạch và bôi tê vùng môi.
Tiến hành phun xăm môi

Với kỹ thuật khéo léo, chuyên gia phun xăm thẩm mỹ sẽ sử dụng dụng cụ kim siêu nhỏ Hàn Quốc tiến hành xăm đều môi trên, môi dưới theo đường viền đã đo vẽ

Theo một nghiên cứu của đại học Manchester, đàn ông dùng tới 6,7 giây trong 10 giây đầu tiên để nhìn vào miệng người phụ nữ lần đầu tiếp xúc. Nếu phụ nữ thoa son đỏ thì thời gian này còn kéo dài tới hơn 7 giây. Cũng theo nghiên cứu này bờ môi căng mọng, đầy đặn luôn hấp dẫn phái mạnh hơn môi mỏng. Chứng tỏ đàn ông thích sự nóng bỏng và làn môi dầy cho họ cảm giác gợi cảm hơn, cuốn hút hơn.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH