Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Với những ưu điểm và phương pháp khoa học giúp bạn them tự tin hơn rất nhiều và có rất nhiều những điểm nhấn giúp bạn thêm phần đánh gí về chất lượng cũng như là mọi thứ mà bạn cần quan tâm hơn hơn nữa khi thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền giá hợp lý nhất và yên tâm hơn về tất cả hiện nay

. Phương pháp thu gọn cánh mũi
Nếu đã có một dáng mũi cao nhưng cánh mũi lại to bè thì bạn cần nhờ đến phương pháp thu gọn cánh mũi giúp bạn tự tin hơn với dáng mũi cân đối, cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên.
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là phương pháp làm thay đổi hình dáng cánh mũi sao cho cân đối với độ cao của mũi và cân xứng với dáng của lỗ mũi.
Trong trường hợp 2 bên cánh mũi không quá bè và lỗ mũi nhỏ gọn thì bác sĩ chỉ cần dùng chỉ y tế khâu cuộn cánh mũi từ bên trong để giúp cánh mũi được thu gọn lại.
Trong trường hợp 2 bên cánh mũi trông to và bè rộng thì bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ ở phần dưới cánh mũi và cắt bỏ phần da thừa rồi khâu lại. Phương pháp này giúp cải thiện được hình dáng thô và to của lỗ mũi. Tuy nhiên, khuyết điểm của phương pháp phẫu thuật này là lúc đầu có thể để lại vết sẹo nhỏ có thể nhìn thấy được ở phần bên dưới cánh mũi nhưng sau một thời gian ngắn vết sẹo sẽ mờ dần. Đây chỉ là một phẫu thuật nhỏ, chỉ cần gây tê tại chỗ, thời gian thực hiện khá nhanh (~ 20 – 30 phút)


Chăm sóc sau phẫu thuật thu gọn cánh mũi
Sau phẫu thuật cần băng lại ở vết khâu trong vòng 12h -24h để tránh nhiễm khuẩn vết mổ.
Sáng hôm sau phẫu thuật gỡ bỏ băng, dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu rồi tra mỡ kháng sinh lên đường khâu.
Tích cực chườm mát trong 2 ngày đầu để giảm tối đa hiện tượng sưng tím và tránh để lại sẹo ( cho nước mát vào túi nilon, chườm 5 – 7 lần/ngày. Thời gian chườm mát khoảng 15 phút).
Dùng thuốc theo đơn và hướng dẫn của bác sỹ phẫu thuật.

QUY TRÌNH THU GỌN CÁNH MŨI TẠI THU CÚC

Bước 1: Thăm khám và tư vấn tỉ mỉ về phương pháp, cách thức thực hiện.
Bước 2: Các thao tác chuẩn bị, bao gồm kiểm tra y tế và chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH